วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

" หลงรัก สลัดรัก ยกระดับความรัก "

#‎การใช้ชีวิตแบบไม่มีเหตุผล‬ การไป
‪#‎หลงรัก‬ ต่อสิ่งใดๆ หรือ ใคร มักเกิดขึ้นได้ง่าย

‪#‎ตราบเท่าที่เราเริ่มมีเหตุผลกับความรัก‬ เราจะเริ่มเย็นชาและมองความสวยงามของความรักเป็นแค่เรื่องของการไร้เหตุผล เราจึง
#‎สลัดรัก‬ ออกไปจากใจ
...
‪#‎จวบจนหัวใจของเราเริ่มโหยหาความรัก‬
อีกครั้ง เราจะเข้าใจว่า ชีวิตขาดความรักไม่ได้ แต่เป็นความรักที่มีมิติที่มากกว่าเดิม เราจึง ‪#‎ยกระดับความรัก‬ ด้วยหัวใจที่เบิกบาน ยินดี

‪#‎การปฏิบัติสมาธิอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ‬ จะบรรเทาให้ท่านได้เจ็บปวดน้อยลงจากการไป #หลงรัก เพื่อเดินทางเข้าสู่ ‪#‎เหตุผลของความรัก‬ อย่างไม่งมงายและไม่
#สลัดรัก ออกไป‪#‎สู่ปลายทางของความรักอันสูงสุด‬ ที่ถูกยกระดับเป็น ‪#‎เมตตา‬ ....สนิทใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น