วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

*****‪#‎คนรัก‬ ‪#‎ความรัก‬ ‪#‎คู่รัก‬*****

#คนรัก เมื่อเราอยู่ใกล้ๆ หัวใจ พองโต
#ความรัก เมื่อเราไม่ห่างเขา หัวใจเราจะเบิกบาน ยินดี

...
#คนรัก ต้องเจอ ถึงมีความสุข
#ความรัก แค่เพียงรู้สึก ก็มีความสุข


#คนรัก เราทำเพื่อเขา เขามีความสุข
#ความรัก เราดูแลเขา เราได้รับความสุข


#คนรัก ต้องตามหา จึงจะเจอ
#ความรัก ไม่ต้องค้นหา มันจะมาเอง


#คนรัก ต้องการการเอาใจใส่ดูแล
#ความรัก แค่เข้าใจ ก็เบิกบาน ยินดี


#คนรัก ยามห่างไกล ทำให้เราคิดถึง
#ความรัก แม้ไกลห่าง แต่ก็ไม่เคยห่างไกล


‪#‎เราทุกคนล้วนมีความรักอยู่ในตัวเอง‬ แต่ที่ผ่านมาเราเข้าใจว่ามันต้องอยู่กับคนรัก
เราจึงแสวงหาความรักในคนรักมาตลอด สุดท้ายหาไม่เจอ


‪#‎การหันกลับมาสนใจความรักในตัวเอง‬ จะทำให้เราแยกระหว่างคนรักกับความรักว่ามันไม่ได้ผูกติดกันไว้

‪#‎และคนที่บอกว่าหาความรักเจอในคนรัก‬
ก็เพราะว่า เธอเจอความรักของเธอที่ให้เขาไป และเขาก็เจอความรักของเขาที่ให้เธอเช่นกัน
ทั้งคู่จึงเข้าใจว่ามันอยู่ในคนที่รัก


‪#‎แท้จริงมันอยู่ในตัวเธอและตัวเขา‬ เพียงแต่สองคนเป็นแค่ผู้สะกิดมันออกมาเท่านั้นเอง
#‎แล้วสิ่งสวยงามก็เกิดขึ้น‬
เรานิยามมันว่า "คู่รัก"....สนิทใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น